Vì người Việt xứng đáng được thưởng thức cà phê ngon

Vì người Việt xứng đáng được thưởng thức cà phê ngon

Giá Trị Của Cà Phê Rang Mộc Đối Với Sức Khoẻ

Giá trị của cà phê đối với tinh thần và sức khoẻ đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu. Cà phê nguyên chất giúp tinh thần minh mẫn, cơ thể giàu năng lượng, ổn định sức khoẻ người dùng. Chính vì vậy, sử dụng cà phê nguyên chất chính là lựa chọn an tâm dành cho sức khoẻ.

Khởi sự từ nông trại cà phê Tám Trình có hơn 30 năm kinh nghiệm làm nghề, với 2 thế hệ tiếp nối bằng 1 tình yêu duy nhất dành cho cây cà phê. Mối liên kết bền chặt với hơn 3.000 nông hộ (trong đó có 600 nông hộ chất lượng cao) tại địa phương, chúng tôi tự hào là một trong số ít nhà sản xuất có khả năng tự chủ được nguồn nguyên liệu của mình. Vì vậy, sản phẩm của Coffee Concept đã và đang chinh phục được khách hàng HO.RE.CA cho đến khách hàng sử dụng tại nhà, nhờ vào tính đa dạng, sự ổn định và giá cả hợp lý, phù hợp dành cho mọi nhu cầu.

Sản Phẩm Cà Phê Rang Mộc Arabica

Cầu Đất và Lạc Dương nổi tiếng là một trong những vùng canh tác Arabica tốt nhất tại Việt Nam, với nền đất đỏ bazan màu mỡ, địa hình núi cao từ 1500m có khí hậu mát mẻ quanh năm. Cây cà phê được canh tác tỉ mỉ dưới những tán rừng tự nhiên, bởi đôi tay lành nghề của những nông hộ địa phương. Phần lớn sản lượng Arabica tại đây được sơ chế ướt, phương pháp này giúp hạt Arabica thành phẩm có vị ngọt tinh tế, hương thơm dịu dàng và thể chất nhẹ nhàng đặc trưng.

cà phê rang mộc Arabica

Cà phê rang mộc Arabica Cầu Đất

Sản Phẩm Cà Phê Rang Mộc Robusta

Mềm mại và đậm đà, mạnh mẽ nhưng vô cùng lưu luyến bởi dư vị kéo dài, với các nốt hương ngọt ngào từ kẹo mạch nha, đậu phộng rang, chocolate và mật mía, những sản phẩm Robusta rang mộc này thể hiện tinh thần nguyên bản của cà phê tại vùng cao nguyên Lâm Đồng.

cà phê rang mộc Robusta

Cà phê rang mộc Robusta Lâm Đồng

Coffee Concept cũng thường xuyên nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm mới với chất lượng cao cấp để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đó cũng chính là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi.

"Vì người Việt xứng đáng thưởng thức cà phê ngon". Chúng tôi tin tưởng vào điều này, và luôn mong muốn sẽ đồng hành cùng khách quý và đối tác trong suốt hành trình này.

Về Coffee Concept

Là thương hiệu cà phê tiên phong vì sức khoẻ cộng đồng, Coffee Concept cam kết sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, đồng thời nói không với hoá chất phụ gia trong quy trình chế biến. Để mỗi túi cà phê thành phẩm đến với quý khách, chúng tôi trao gửi vào đó giá trị của quá trình cải tạo đất đai, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào canh tác tự nhiên và quy trình chế biến tỉ mỉ. Đảm bảo luôn là nơi trao gửi niềm tin đối với chủ shop kinh doanh quán và khách hàng cá nhân sử dụng cà phê rang mộc tại nhà.

Liên hệ

Mời quý khách hàng tham khảo và chọn mua các sản phẩm cà phê rang xay của Coffee Concept tại đây:

Website: coffeeconcept.vn

________________

  • Số 5 Đường 7C, KP5, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
  • Hotline: (+84) 09 6586 7586
  • Email: salesadmin@coffeeconcept.vn
← Bài trước Bài sau →