Khẩu hiệu

Khẩu hiệu "Local food" và xu hướng "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

"Và như thế, sau một thời gian dài sử dụng cà phê giá rẻ chất lượng thấp, hiện nay mọi người đã dần quen với cà phê chất lượng cao "made in Viet Nam", đặc biệt là cà phê Lâm Đồng."

Từ Những Cây Giống Đầu Tiên

Gần 150 năm kể từ khi những cây cà phê đầu tiên nhập tịch vào dải đất hình chữ S, khởi sự là giống cây trồng phục vụ cho nhu cầu khai thác thuộc địa, đến nay cây cà phê góp phần quan trọng vào lĩnh vực nông nghiệp, xuất khẩu và văn hoá. Những giống cà phê nguyên bản đầu tiên được trồng thử nghiệm khắp khu vực miền Bắc, miền Trung rồi sau đó mới dừng lại và phát triển rực rỡ tại Tây Nguyên kể từ năm 1912, vậy là hơn 100 năm cây cà phê được trồng trọt và thu hoạch tại đây.

cây cà phê non

Cây cà phê giống

Cà phê của giai đoạn đầu thế kỷ 20 bắt đầu trở thành thức uống được ưa chuộng bởi tính chất cộng đồng của nó. Một tinh thần minh mẫn và tập trung là điều mà bất kỳ ai cũng thích, dù làm việc trí óc hay lao động chân tay. Quán cà phê ở giai đoạn này thường là không gian sinh hoạt cộng đồng, giao lưu xã hội, trạm thông tin và là nơi giao dịch làm ăn của đủ tầng lớp xã hội.

Dấu Ấn Của Cây Cà Phê Tại Việt Nam

Năm 2022 đánh dấu sản lượng cà phê Việt Nam đạt hơn 1.84 triệu tấn, trong đó các tỉnh Tây Nguyên góp phần đến 93.2% tổng sản lượng. Cây cà phê non sinh trưởng từ 3-4 năm cho đến thời điểm thu hoạch, mùa thu hoạch chính thường bắt đầu từ tháng 10 - 11 - 12 kéo dài đến tháng 2 năm sau. Cà phê Robusta cũng là mặt hàng xuất khẩu đứng đầu thế giới của ngành cà phê Việt Nam, nhờ thừa hưởng nguồn gen kháng sâu bệnh vượt trội và mô hình độc canh lấy sản lượng làm chìa khoá lợi nhuận.

cây cà phê non

Lưu trữ cà phê nhân xanh tại nhà máy

Tuy nhiên, những giống cà phê mới cho sản lượng cao, khả năng kháng sâu bệnh tốt lại không đáp ứng được chất lượng để cạnh tranh với hàng nhập khẩu. Vậy là chỉ trong vòng 1 thập kỷ gần đây, người nông dân đã áp dụng nhiều phương pháp canh tác tỉ mỉ, sơ chế cẩn thận hơn nhằm cải thiện chất lượng cà phê thành phẩm. Và như thế, sau một thời gian dài sử dụng cà phê giá rẻ chất lượng thấp, hiện nay mọi người đã dần quen với cà phê chất lượng cao "made in Viet Nam", đặc biệt là cà phê Lâm Đồng.

An Tâm Kinh Doanh Với Coffee Concept

Với thế mạnh là nhà cung ứng của kênh Ho.Re.Ca, cà phê rang mộc của Coffee Concept thường xuyên là lựa chọn của các chuỗi quán, nhà hàng, khách sạn bởi chất lượng và hương vị hoàn toàn khác biệt. Tiếp nối kinh nghiệm làm nghề hơn 30 năm của nông trại cà phê Tám Trình, đội ngũ Coffee Concept đã và đang tiếp tục hoàn thiện các dòng sản phẩm của mình với thế mạnh "local food" và xu hướng "Hàng Việt Nam chất lượng cao". Hy vọng bạn sẽ tìm thấy đồ uống yêu thích của mình qua những dòng sản phẩm hiện có của chúng tôi.

cây cà phê non

Trải nghiệm mùa thu hoạch ở nông trại cà phê Tám Trình

Về Coffee Concept

Là thương hiệu cà phê tiên phong vì sức khoẻ cộng đồng, Coffee Concept cam kết sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, đồng thời nói không với hoá chất phụ gia trong quy trình chế biến. Để mỗi túi cà phê thành phẩm đến với quý khách, chúng tôi trao gửi vào đó giá trị của quá trình cải tạo đất đai, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào canh tác tự nhiên và quy trình chế biến tỉ mỉ. Đảm bảo luôn là nơi trao gửi niềm tin đối với chủ shop kinh doanh quán và khách hàng cá nhân sử dụng cà phê rang mộc tại nhà.

Liên hệ

Mời quý khách hàng tham khảo và chọn mua các sản phẩm cà phê rang xay của Coffee Concept tại đây:

Website: coffeeconcept.vn

________________

  • Số 5 Đường 7C, KP5, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
  • Hotline: (+84) 09 6586 7586
  • Email: salesadmin@coffeeconcept.vn
← Bài trước Bài sau →