Khách đến vì lạ - Quay lại vì quen

Khách đến vì lạ - Quay lại vì quen

"ấn tượng khó phai sẽ là điểm nhấn để khách quay lại lần sau. Trước lạ sau quen, rồi thành bạn hàng lúc nào không biết."

Thay Đổi Nhỏ - Lợi Ích Tức Thì

Chuyện kể rằng, Lộc có anh bạn là chủ shop mở tiệm được 3 năm rồi nhưng doanh số mãi ì ạch. Cửa hàng cà phê nằm khiêm tốn bên góc ngã tư, tuy có mật độ giao thông đông đúc nhưng vẫn chưa đạt kỳ vọng như anh hằng muốn. Điều này đến từ việc anh đã chọn loại nguyên liệu cà phê trôi nổi vào thời điểm khởi sự kinh doanh, khách hàng tiếp cận rất nhiều nhưng cũng chưng hửng ra đi.

Thấy vậy, một lần Lộc đề nghị anh thử thay áo thương hiệu, chọn loại nguyên liệu cao cấp nhất và xem điều gì xảy ra. Anh bạn đã làm điều đó, lần đầu tiên trong đời, anh mạnh dạn sang trang, tìm đến một đơn vị chuyên cung cấp cà phê rang mộc chất lượng cao để chuyển đổi mô hình kinh doanh. Gần 6 tháng sau, Lộc gặp lại người bạn, và hỏi thăm: cửa hàng ổn chưa? Anh bạn dạo này cười nhiều hơn, tinh thần phấn chấn vì quán xá lúc nào cũng tấp nập, việc đều tay không ngớt.

coffee shop

Mô hình Coffee Shop Hiện Đại

Lộc giải thích, rằng giá trị cốt lõi của một cửa hàng chính là điều tạo nên sự khác biệt. Khách hàng có thể vì tò mò tìm đến chúng ta ban đầu, nhưng ấn tượng khó phai sẽ là điểm nhấn để khách quay lại lần sau. Trước lạ sau quen, rồi thành bạn hàng lúc nào không biết. Đó cũng là những gì diễn ra trong cuộc sống. Chúng ta thường cẩn trọng với những điều mà chúng ta đánh giá cao.

Sự Cẩn Trọng - Một Đức Tính Quý Giá

Sự cẩn trọng là đức tính cơ bản mà chúng ta đều cần có. Ở Coffee Concept, mỗi mẻ cà phê thành phẩm chính là cả quá trình cẩn trọng không ngừng. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đủ tiêu chuẩn, cho đến khâu vận chuyển, rang xay, đóng gói tỉ mỉ. Chúng tôi luôn nghiêm túc với công việc của mình vì cẩn trọng và tỉ mỉ là tôn chỉ làm việc của chúng tôi.

Về Coffee Concept

Là thương hiệu cà phê tiên phong vì sức khoẻ cộng đồng, Coffee Concept cam kết sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, đồng thời nói không với hoá chất phụ gia trong quy trình chế biến. Để mỗi túi cà phê thành phẩm đến với quý khách, chúng tôi trao gửi vào đó giá trị của quá trình cải tạo đất đai, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào canh tác tự nhiên và quy trình chế biến tỉ mỉ. Đảm bảo luôn là nơi trao gửi niềm tin đối với chủ shop kinh doanh quán và khách hàng cá nhân sử dụng cà phê rang mộc tại nhà.

Liên hệ

Mời quý khách hàng tham khảo và chọn mua các sản phẩm cà phê rang xay của Coffee Concept tại đây:

Website: coffeeconcept.vn

________________

  • Số 5 Đường 7C, KP5, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
  • Hotline: (+84) 09 6586 7586
  • Email: salesadmin@coffeeconcept.vn
← Bài trước Bài sau →