Coffee Concept Chủ Động Xây Dựng Nguồn Nguyên Liệu Chất Lượng Cao

Coffee Concept Chủ Động Xây Dựng Nguồn Nguyên Liệu Chất Lượng Cao

"Mối liên kết cùng 10.000 nông hộ địa phương với quy mô không ngừng mở rộng bằng một tình yêu duy nhất dành cho cây cà phê, đội ngũ Coffee Concept lấy đó làm động lực cải tiến chất lượng sản phẩm qua mỗi mùa vụ, chi tiết từ khâu chọn cây giống đến chăm sóc cắt cành, thu hái cẩn thận và chế biến tỉ mẩn trước khi đóng gói thành phẩm hoàn chỉnh để giao đến quầy bar của khách hàng. Tất cả nhằm tạo nên chuẩn chất lượng 5 sao trong 1 sản phẩm bình dị."

Là thương hiệu cà phê tiên phong vì sức khoẻ cộng đồng, Coffee Concept cam kết sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, đồng thời nói không với hoá chất phụ gia trong quy trình chế biến, chúng tôi hiểu rõ giá trị của việc canh tác cà phê bền vững, thể hiện khát vọng nâng tầm ngành cà phê Việt Nam. Sản phẩm của Coffee Concept được khách hàng là chuỗi quán, kênh phân phối nguyên liệu pha chế và các doanh nghiệp xuất khẩu tin dùng nhờ tính đa dạng, chi phí hợp lý và nguồn cung ổn định quanh năm, đáp ứng mọi nhu cầu và công khai minh bạch từ khâu sản xuất đến dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng.

Năm 2023, bằng việc nâng cấp nông trại đạt chuẩn khép kín, Coffee Concept từng bước thể hiện khát vọng khẳng định tên tuổi trong ngành cà phê Việt Nam.

kiểm tra lượng đường trong quả cà phê

Hoạt động tại nông trại - Kiểm tra lượng đường trong quả cà phê chín

Hành trình tạo nên nguồn nguyên liệu chất lượng

Mối liên kết cùng 10.000 nông hộ địa phương với quy mô không ngừng mở rộng bằng một tình yêu duy nhất dành cho cây cà phê, đội ngũ Coffee Concept lấy đó làm động lực cải tiến chất lượng sản phẩm qua mỗi mùa vụ, chi tiết từ khâu chọn cây giống đến chăm sóc cắt cành, thu hái cẩn thận và chế biến tỉ mẩn trước khi đóng gói thành phẩm hoàn chỉnh để giao đến quầy bar của khách hàng. Tất cả nhằm tạo nên chuẩn chất lượng 5 sao trong 1 sản phẩm bình dị.

hoạt động tại nông trại

Làm việc tại nông trại địa phương

hoạt động tại nông trại

Gặp mặt nông hộ tại địa phương

hoạt động tại nông trại

Hoạt động thực tế ở nông trại

hoạt động tại nông trại

Thu hoạch cà phê

hoạt động tại nông trại

Thử nếm cà phê vào mùa thu hoạch

hoạt động tại nông trại

Hoạt động trải nghiệm vùng trồng vào mùa thu hoạch

Tỉnh Lâm Đồng là một trong những vùng canh tác cà phê tốt nhất khu vực Tây Nguyên, cây cà phê được canh tác ở độ cao trung bình từ 900m – 1.650m trên nền đất đỏ bazan màu mỡ, với khí hậu mát mẻ quanh năm. Những năm qua, cây cà phê không còn bị thúc ép sản lượng bằng phân thuốc và hoá chất, thay vào đó là việc áp dụng phương pháp canh tác hiện đại dựa trên quy trình cải tạo đất đai, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sơ chế và lưu trữ thành phẩm. Những công đoạn tưởng chừng đơn giản này kỳ thực cần rất nhiều sự quan tâm của dân nhà nghề, dễ thấy nhất qua việc hạn chế sử dụng hoá chất, hướng đến mô hình vườn rừng, chỉ thu hoạch quả chín mọng và phơi nắng tự nhiên để thành phẩm đạt chất lượng ưng ý.

Quả ngọt cho những cố gắng không ngừng

Đến năm 2023, Coffee Concept đã liên kết với hơn 10.000 nông hộ tại địa phương trải rộng khắp 5 vùng nguyên liệu chính: Cầu Đất, Lạc Dương, Nam Ban, Di Linh và Bảo Lộc thông qua hình thức chuyển giao công nghệ canh tác và bao tiêu sản phẩm (trong đó có 600 nông hộ cam kết sản xuất cà phê chất lượng cao). Dưới sự hỗ trợ của nhiều đơn vị uy tín như Nông trại cà phê Tám Trình, tổ chức phát triển Hà Lan SNV, Coffee Concept đã từng bước hiện thực mục tiêu nâng tầm chất lượng nông sản địa phương của tỉnh Lâm Đồng, để mỗi túi cà phê thành phẩm gửi đến quý khách hàng, đó là lời khẳng định của khát vọng nâng tầm cà phê Việt, là những cố gắng mỗi ngày của những người đang tham gia chuỗi cung ứng cà phê.

giá trị cốt lõi của Coffee Concept

Mô hình khép kín "Từ nông trại đến xưởng rang" của Coffee Concept

Cây cà phê có thể cho thu hoạch trong nhiều năm nhưng cũng cần nhiều năm chăm sóc tỉ mỉ trước khi thu hoạch. Là một trong số ít đơn vị sản xuất tự chủ được nguồn nguyên liệu đầu vào, chúng tôi thấm thía được việc canh tác đi cùng với giải pháp bảo vệ môi trường và giúp cuộc sống của những người tham gia chuỗi cung ứng cà phê ngày càng tốt hơn. Đó là mục tiêu và sự cam kết của Coffee Concept trên mỗi cây giống được ươm mầm trên quê hương đại ngàn.

Liên hệ

Mời quý khách hàng tham khảo và chọn mua các sản phẩm cà phê rang xay của Coffee Concept tại đây:

Cửa hàng: Danh mục sản phẩm

________________

  • Số 5 Đường 7C, KP5, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
  • Hotline: (+84) 09 6586 7586
  • Email: salesadmin@coffeeconcept.vn
← Bài trước Bài sau →