Good Things Take Time

Good Things Take Time

"Và những điều tốt đẹp thì cần thời gian nảy mầm - Năm nay 2023, Coffee Concept chính thức đưa vào hoạt động mảng "Giải Pháp Quầy Bar" dành cho khách hàng đang kinh doanh HoReCa"

Khởi Sự Với Mô Hình "Farm To Cup"

Vậy là Coffee Concept đã bước qua năm thứ 8 với mô hình "Farm to Cup", khởi sự từ một cửa hàng cà phê ngồi tại chỗ dành cho tệp khách yêu thích cà phê rang mộc vì sức khoẻ, hiện tại Coffee Concept đã có hàng ngàn lượt khách đã và đang sử dụng sản phẩm cà phê rang mộc có nguồn gốc từ cao nguyên Lâm Đồng.

Cà phê Arabica và Robusta

Cà phê rang mộc chất lượng cao Arabica và Robusta

Đã có rất nhiều sự thay đổi ở Coffee Concept, bắt đầu từ một ý tưởng và hàng tỷ thứ linh tinh, cùng với sự giúp đỡ của các cộng sự đã giúp định hình một nền tảng sản xuất khép kín từ nông trại đến tách cà phê để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Đến Xưởng Rang Cà Phê Chất Lượng Cao

Năm 2016 đánh dấu sự thay đổi lớn nhất trong mô hình hoạt động, bằng cách đưa mô hình xưởng rang vào vận hành, chúng tôi có thể chủ động tuyển chọn nguồn nguyên liệu trực tiếp từ vườn để xử lý được những ca khó mà khách đặt hàng yêu cầu tính độc nhất. Không còn chuyện đầu mùa hàng ngon - cuối mùa đứt hàng, việc quan tâm đến nguồn nguyên liệu cũng giúp chúng tôi có thêm kiến thức từ vườn, hiểu được tính chất của lô hàng theo mùa vụ để có thể điều chỉnh công thức rang phù hợp nhất.

Xưởng rang cà phê chất lượng cao

Xưởng rang cà phê chất lượng cao

Năm 2016 cũng là năm mà xưởng bắt đầu sơ chế hàng Robusta Honey, trước đó chúng tôi chỉ dùng hàng Natural, việc thử nghiệm thêm phương pháp sơ chế mới đã chứng minh đó là quyết định đúng đắn, thực đơn của xưởng nhờ đó đa dạng hơn, giá cả hợp lý mà hàng hoá lúc nào cũng đầy ắp trong kho, cả khách hàng và đội ngũ chúng tôi đều rất yên tâm.

Cà phê Arabica chế biến ướt cũng là mã hàng dần được kênh Ho.Re.Ca ưa chuộng, xu hướng cà phê hiện đại và nhu cầu sử dụng tại nhà nở rộ giúp chúng tôi mạnh dạn mở rộng vùng canh tác tại Cầu Đất và Lạc Dương - 2 địa điểm canh tác Arabica tốt nhất ở Lâm Đồng. Những mẻ hàng đều tăm tắp, hương tốt, ngọt hậu, phẩm chất cao và sự tin tưởng của khách hàng là món quà to lớn cho đội ngũ trong cả năm lao động hăng say.

Thử Thách Luôn Đến Từ Mọi Phía

Giai đoạn 2020-21-22 là những năm tháng khó quên của không chỉ đội ngũ mà còn của cả cộng đồng. Qua đó, chúng tôi càng thấm thía hơn chuyện tối ưu quy trình sản xuất và mang đến những sản phẩm với tôn chỉ "sức khoẻ là hạnh phúc".

Và Điều Tốt Đẹp Đã Nảy Mầm

Và những điều tốt đẹp thì cần thời gian nảy mầm - Năm nay 2023, Coffee Concept chính thức đưa vào hoạt động mảng "Giải Pháp Quầy Bar" dành cho khách hàng đang kinh doanh HoReCa, để mỗi cửa hàng đi vào vận hành, đó thực sự là một quyết định đầu tư đúng đắn, chi mà không phí.

Gói dịch vụ "Giải pháp quầy bar" dành cho chủ shop

Còn rất nhiều thứ ở phía trước mà đội ngũ chúng tôi cần phải hoàn thiện mỗi ngày, có những ý tưởng được phác thảo, thực hành và sửa đi làm lại nhiều lần để có được thành phẩm tốt nhất, đó cũng là lời cảm ơn mà đội ngũ Coffee Concept muốn tri ân đến các khách hàng đã hết lòng ủng hộ chúng tôi trong suốt những năm qua.

Về Coffee Concept

Là thương hiệu cà phê tiên phong vì sức khoẻ cộng đồng, Coffee Concept cam kết sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, đồng thời nói không với hoá chất phụ gia trong quy trình chế biến. Để mỗi túi cà phê thành phẩm đến với quý khách, chúng tôi trao gửi vào đó giá trị của quá trình cải tạo đất đai, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào canh tác tự nhiên và quy trình chế biến tỉ mỉ. Đảm bảo luôn là nơi trao gửi niềm tin đối với chủ shop kinh doanh quán và khách hàng cá nhân sử dụng cà phê rang mộc tại nhà.

Liên hệ

Mời quý khách hàng tham khảo và chọn mua các sản phẩm cà phê rang xay của Coffee Concept tại đây:

Cửa hàng: Danh mục sản phẩm

________________

  • Số 5 Đường 7C, KP5, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
  • Hotline: (+84) 09 6586 7586
  • Email: salesadmin@coffeeconcept.vn
← Bài trước Bài sau →