3 Giá Trị Bất Biến Trong Mỗi Sản Phẩm Cà Phê Của Coffee Concept

3 Giá Trị Bất Biến Trong Mỗi Sản Phẩm Cà Phê Của Coffee Concept

Là một trong số ít nhà sản xuất cà phê rang mộc có năng lực tự chủ nguồn nguyên liệu, chúng tôi tin rằng nông sản tươi mới chính là yếu tố hàng đầu để tạo nên những mẻ rang chất lượng cao.

Giá trị của cà phê đối với sức khoẻ đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu. Cà phê rang mộc giúp tinh thần sảng khoái, dịu nhẹ tâm hồn, tăng khả năng tập trung, làm chậm quá trình lão hoá và mỗi ngày một tách cà phê là liệu pháp ngăn ngừa một số căn bệnh của đời sống hiện đại. Chính vì vậy, lựa chọn cà phê nguyên chất chính là lựa chọn phù hợp cho mỗi người, góp phần nâng cao giá trị sống cho người sử dụng.

Bên cạnh nhà máy sản xuất, chủ động vùng trồng nguyên liệu, showroom trưng bày và sự hợp tác của nhiều nhà phân phối trong ngoài nước. Coffee Concept đã và đang chinh phục được người dùng từ hình thức đến nội dung, với chất lượng ổn định, giá cả hợp lý. Điều này đã được kiểm chứng qua 3 giá trị bất biến trong mỗi sản phẩm cà phê của Coffee Concept.

Sản phẩm từ thiên nhiên

Tiếp nối kinh nghiệm làm nghề gần 30 năm từ nông trại cà phê Tám Trình, chúng tôi hiểu rõ giá trị của việc canh tác cà phê theo mô hình khép kín bền vững. Để mỗi túi cà phê thành phẩm đến với quý khách, chúng tôi trao gửi vào đó giá trị của quá trình cải tạo đất đai, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào canh tác tự nhiên và quy trình chế biến tỉ mỉ. Tất cả những điều này đều được thực hiện bởi đôi tay nhà nghề, với tất cả tình yêu dành cho cây cà phê.

Nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên 

Tươi mới

Là một trong số ít nhà sản xuất cà phê rang mộc có năng lực tự chủ nguồn nguyên liệu, chúng tôi tin rằng nông sản tươi mới chính là yếu tố hàng đầu để tạo nên những mẻ rang chất lượng cao. Điểm mấu chốt của quá trình thu hái, sơ chế và lưu trữ ở điều kiện tiêu chuẩn nhằm đảm bảo mỗi lô cà phê nhân phải đạt được trạng thái tốt nhất trước khi "đầu bếp" tạo nên những mẻ rang tuyệt vời mà không thêm vào bất kỳ chất phụ gia nào khác.

Cà phê tươi mới từ nông trại 

Đúng gu

Có hàng triệu ly cà phê đang được phục vụ mỗi ngày, và Coffee Concept không chỉ bán cà phê, mà còn lắng nghe và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Dẫu biết rằng không phải chuyện ngày một ngày hai, nhưng với thái độ cầu thị và tinh thần trân trọng từng hạt cà phê giao đến khách hàng. Coffee Concept sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân mình, luôn làm tốt nhất để tri ân niềm tin mà khách hàng đã dành cho chúng tôi. 

Đúng gu dành cho mọi nhu cầu

Về Coffee Concept

Là thương hiệu cà phê tiên phong vì sức khoẻ cộng đồng, Coffee Concept cam kết sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, đồng thời nói không với hoá chất phụ gia trong quy trình chế biến. Để mỗi túi cà phê thành phẩm đến với quý khách, chúng tôi trao gửi vào đó giá trị của quá trình cải tạo đất đai, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào canh tác tự nhiên và quy trình chế biến tỉ mỉ. Đảm bảo luôn là nơi trao gửi niềm tin đối với chủ shop kinh doanh quán và khách hàng cá nhân sử dụng cà phê rang mộc tại nhà.

Liên hệ

Mời bạn tham khảo và chọn mua các sản phẩm cà phê rang xay của Coffee Concept tại đây:

Cửa hàng: Danh mục sản phẩm

________________

  • Số 5 Đường 7C, KP5, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
  • Hotline: (+84) 09 6586 7586
  • Email: salesadmin@coffeeconcept.vn
← Bài trước Bài sau →